เพลงที่ชอบ

ฉันชอบฟ้งเพลงที่มีความหมายดีๆฟังสบาย

เพลง รอย นะค่ะเป็นเพลงที่ความหมายดี เหมาะกับคนที่อยากลืมแฟนเก่าแต่ลืมไม่ได้ค่ะ เหมือนแผลที่ยังไม่หาย

เพลง ทิ้งไว้กลางทาง เหมาะกับคนที่ถูกคนรักทิ้ง เมื่อเขาเจอคนที่ดีกว่าเรา

เพลง เธอ  ถ้าเราฟังเพลงนี้มันจะทำให้ คิดถึงคนที่เรารักเมื่อเราต้องห่างไกลกันแต่ไม่รู้ว่าเขาจะคิดถึงเราไหม

เพลง เหนื่อยไหมหัวใจ เหมาะกับคนที่เลิกกับคนรักแล้ว แต่ยังรักและเป็นห่วงคนรักเสมอ ชอบอ่ะน่ะเพลงนี้

เพลงนี้เป็นเพลงที่คิดถึงคนรักเก่าและยังเป็นห่วงเขาและยังรอเขาเสมอแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ก็จะรอ

เพลงนี้เหมาะกับคนที่ รักและรอ คนรักเก่า

รักแม้จะจบลงยังไง แต่ความรักก็ยังสวยงามเสมอ และความรักก็จะอยู่กับเราตลอดกาลunnamed (4)

ใส่ความเห็น